EN|VN

Giới thiệu Sông Hồng
PlayPlay
Vận Chuyển
PlayPlay
Sông Hồng Spa Xe
PlayPlay
Bãi đỗ xe thông minh
PlayPlay
previous arrow
next arrow
Giới thiệu Sông Hồng
Vận Chuyển
Sông Hồng Spa Xe
Bãi đỗ xe thông minh
previous arrow
next arrow

TIN TỨC SỰ KIỆN

  • DỊCH VỤ CHO THUÊ XE

  • CHO THUÊ XE ÔTÔ HẠNG SANG

  • DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH

CHIẾN LƯỢC
TOÀN CẦU

Không chỉ dừng lại ở việc thúc đẩy và phát triển các dịch vụ chủ chốt trong phạm vi nội địa, Sông Hồng còn hướng tới mở rộng hoạt động kinh doanh trên quy mô liên quốc gia nhằm tích cực quảng bá thương hiệu RedRiver đến các nước trên thế giới. Công ty luôn mong muốn được hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước để được xây dựng một thương hiệu toàn cầu nhằm thúc dẩy quá trình giao lưu hội nhập của Sông Hồng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trượt để khám phá

  • Chiến lược
    trong nước

    Sông Hồng luôn chú trọng vào việc củng cố vị thế trong các lĩnh vực đã và đang phát triển. Đồng thời, đẩy mạnh mở rộng quy mô theo hướng mạng lưới đồng bộ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

  • Chiến lược
    con người

    Tuyển dụng: Chính sách tuyển dụng tập trung vào việc kiểm tra kỹ năng, nghiệp vụ, trình độ học vấn và nhân lực có tâm huyết, đạo đức, biết ứng xử nhằm tạo môi trường làm việc hiệu quả.

    Đào tạo: Công ty thường xuyên đào tạo, bổ túc kiến thức, tay nghề cho các bộ phận trong toàn Công ty cũng như có các chiến lược đào tạo tại nước ngoài cho những cán bộ.

  • Chiến lược
    Marketing

    Đội ngũ chuyên viên Marketing của Sông Hồng luôn nỗ lực không ngừng để quảng bá các thương hiệu của Sông Hồng đến với khách hàng. Chúng tôi muốn khẳng định và duy trì uy tín của Sông Hồng bằng những chiến lược kinh doanh “thật” với mức giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và chiến lược quảng bá luôn được xây dựng dựa trên đạo đức và thực trạng kinh doanh của Công ty chứ không đánh bóng tên tuổi.

Quan hệ cổ đông

Giới thiệu Tập đoàn

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

HỆ THỐNG SHOWROOM

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
load-page